Breaking News

Hướng dẫn chống Copy bài viết trên blogspot đơn giản và nhanh nhất


Hướng dẫn chống Copy bài viết trên blogspot đơn giản hiệu quả nhất và cả chống click chuột phải, quét khối nội dung bài viết của Blogspot trên mọi trình duyệt.
Bạn không muốn cho người khác copy nội dung bài viết của bạn trên internet nhưng vẫn muốn chia sẻ một nội dung đó với mọi người thông qua mạng internet. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để chống mọi hành vi muốn sao chép nội dung bài viết trên website của bạn thông qua việc chống quét khối (bôi đen) văn bản, chống click và vô hiệu hóa các tùy chọn trên menu chuột phải để chọn các tùy chọn như copy hay xem mã nguồn. Vì lẽ đó, hôm nay mình xin chia sẻ cách chống Copy nội dung bài viết và chống click chuột phải trên Blogspot đơn giản hiệu quả nhất.

Cách chống Copy bài viết và chống click chuột phải trên Blogspot


Bước1: Đăng nhập vào trang Blogspot cần chống Copy nội dung bài viết

Bước 2: chọn Chủ đề (trước kia là Mẫu) --> Chỉnh sửa HTML

Bước 3: bấm Ctrl + F để tìm thẻ <body>

Bước 4: Copy đoạn code bên dưới và Paste đè lên (thay thế) thẻ <body>

<body oncontextmenu='return false' onmousedown='return false' onselectstart='return false'>


Bước 5: Lưu mẫu và kiểm tra kết quả.



Lưu ý:


Có 1 số Template Blogspot, thẻ <body> sẽ có dạng khác 1 chút so với các Template đơn giản sẵn có của Blogger, ví dụ như: <body expr:class='&quot;loading&quot; + data:blog.mobileClass'> . Lúc đó bạn Copy đoạn code bên dưới và paste đè lên nó (thay thế nó) là xong.
<body expr:class='&quot;loading&quot; + data:blog.mobileClass' oncontextmenu='return false' onmousedown='return false' onselectstart='return false'>
Với những trang chia sẻ, hướng dẫn như trang này của mình thì ko nên áp dụng thủ thuật này, vì như thế các bạn sẽ ko Copy được các đoạn code được chia sẻ ở trong các bài viết.

Chúc các bạn thành công!

Mới hơn Cũ hơn